Sản phẩm
Quản lý và cho thuê tàu
Thông tin sản phẩm
Từ công nghệ đến quản lý: bí quyết cho con tàu của bạn
Chúng tôi là một công ty vận chuyển quốc tế với hơn 40 năm kinh nghiệm. Ngoài việc vận chuyển rộng rãi trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật hàng hải, chúng tôi còn cung cấp cho bạn các dịch vụ chính xác cho tàu hạng nặng, tàu container, tàu chở hàng rời và tàu ngoài khơi. Điều này làm giảm gánh nặng cho công ty của bạn một cách hiệu quả và đáng tin cậy.
Bạn có muốn quản lý tàu của mình hoặc các dịch vụ đặc biệt từ nhiều dịch vụ của chúng tôi không? Nhóm của chúng tôi sẽ sẵn lòng tạo ra một đề nghị phù hợp cho bạn.
Quản lý tàu
Lô hàng của
Tàu nâng hạng nặng/tàu nâng hạng nặng
tàu container
tàu chở hàng rời
Tàu biển
Kiểm soát và quản trị
Lập và giám sát ngân sách
Lập trình giao diện ERP giữa tàu, người quản lý và chủ sở hữu
Bài cố định
Kiểm soát thanh khoản
Xây dựng tính toán dự án
Kế toán với các chương trình kế toán phổ biến (ví dụ: Navision, Datev, Selectline, v.v.)
Lập báo cáo tài chính hàng năm cho các công ty đóng tàu đơn
dịch vụ
Gia hạn lớp học
bến tàu trên toàn thế giới
Kiểm toán DPA và khảo sát tình trạng
Sửa chữa
boong tàu
máy móc
Kiểm tra hiệu đính
Kiểm tra tình trạng
Kiểm tra hàng hóa và tàu
Tạo kế hoạch xếp hàng
Đào tạo và tư vấn cho các dự án nâng hạng nặng
Lập kế hoạch dự án
Kiểm tra hàng hải
Kiểm tra kỹ thuật
Mua hàng và hậu cần
Hãy cùng chúng tôi đầu tư thành công vào thế hệ tàu tiếp theo!
Quản lý công ty đóng tàu và vận tải biển đang trải qua sự thay đổi mang tính đột phá. Chúng ta đang ở đầu một kỷ nguyên mới:
Trọng tâm là các loại tàu trung hòa CO2 và thân thiện với môi trường.
Với bạn là đối tác, chúng tôi tạo ra những giá trị mới sẽ định hình tương lai của xã hội chúng ta. Cho dù là công trình xây dựng mới hay trọng tải đã qua sử dụng – nhóm dự án của chúng tôi đều làm việc theo cách hướng tới tương lai và hiệu suất. Chúng tôi rất sẵn lòng thực hiện những ý tưởng mới với bạn với tư cách là nhà đầu tư hoặc người thuê tàu.
Liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ vận chuyển giàu kinh nghiệm của chúng tôi, bao gồm thuyền trưởng, kỹ sư và thương nhân, mang đến cho bạn sự cân bằng hoàn hảo giữa phát triển, vận hành tàu, kiểm soát và báo cáo. Chúng tôi rất vui được tư vấn cho bạn.
Thông số kỹ thuật
1. Tàu container
Dữ liệu chính:
Lớp: GL 100 A5, Tàu chở hàng khô đa năng, Lớp băng E3, G (Được gia cố để chở hàng nặng), IW (Khảo sát dưới nước), Được trang bị để vận chuyển hàng hóa nguy hiểm, SOLAS II-2, Quy định 19 + MC E3 AUT
Loại:
Tàu chở hàng khô đa năng hạng nặng được gia cố để chở hàng nặng, được trang bị để vận chuyển container Có hộp số, sàn giữa có thể thay đổi hoàn toàn ở bốn vị trí / sàn đơn, được trang bị phao ổn định
Kích thước:
– LOA: 166 m; LBP: 156 m; Chiều rộng mld: 22,90 m
– Mớn nước: 9,50 m theo hướng tây nam; Chiều sâu mld.: 13,90 m
– Mớn nước: khoảng 45,62 m (36,12 m * độ mớn nước 9,50 m)
Trọng tải:
– Trọng tải chết không tính tdw: khoảng 19.100 tdw
– GT: 15.312
– NT: 5.734
Sức chứa:
– Tổng cbm khoảng 23.600 cbm (không tính tdw) hoặc khoảng 833.427 cbft
– Nắp hầm hàng mét vuông: khoảng 1.937 mét vuông
– Tweendeck mét vuông: khoảng 1.811 mét vuông + 6 tấm ốp bổ sung
– Hầm hàng dưới mét vuông: khoảng 1.786 mét vuông
– Tổng mét vuông: khoảng 5.534 mét vuông + 6 tấm ốp bổ sung
Sức chứa container:
– Tổng lượng container tiếp nhận: khoảng 1.011 TEU
– Trên boong: khoảng 504 TEU
– Dưới boong: khoảng 507 TEU
– Cơ sở 14mt: khoảng 779 TEU
– Số phích cắm lạnh: 96 FEU + 28 TEU
Phân loại IMO:
– Trong hầm: Hầm 1: Phân loại 1-6, 8, 9;
– Hầm 2: 2-6, 8, 9
– Trên boong: Hầm 1: Phân loại 1-6, 8,9;
– Giữ 2: 2-6, 8,9
– Lớp 7 nói chung bị cấm mà không có ngoại lệ cụ thể trước đó
Thiết bị xử lý hàng hóa:
– Ba cần cẩu
– Cần cẩu 2 và 3: 2×400 tấn Swl El.-
– Cần cẩu 1 1×120 tấn
– Cần cẩu NMF
Dữ liệu động cơ chính:
– Nhà sản xuất và loại: MAN 7L 58/64
– 9.800 kW
– Tốc độ và mức tiêu thụ HFO: khoảng 18 kn trên khoảng 34 tấn
Dữ liệu điều khiển:
– Động cơ đẩy mũi: 1x 800 kW
– Bánh lái: Loại cánh tà treo tự do
Động cơ phụ/Máy phát điện:
– Động cơ phụ/Máy phát điện: 3x khoảng 500kW
– Động cơ diesel khẩn cấp: 1 x khoảng 99 kW
2. Tàu hàng khô rời đa mục đích
Dữ liệu chính:
Lớp: GL 100 A5, Tàu chở hàng khô đa năng, Lớp băng E3, G (Tăng cường cho hàng hóa nặng), IW (Khảo sát dưới nước), Được trang bị để vận chuyển hàng hóa nguy hiểm, SOLAS II-2, Quy định 19 + MC E3 AUT
Loại:
Tàu chở hàng khô đa năng hạng nặng được tăng cường cho hàng hóa nặng, được trang bị để vận chuyển container Có hộp số, sàn giữa có thể thay đổi hoàn toàn ở bốn vị trí / sàn đơn, được trang bị phao ổn định
Kích thước:
– LOA: 166 m; LBP: 156 m; Chiều rộng mld: 22,90 m
– Mớn nước: 9,50 m theo hướng tây nam; Chiều sâu mld.: 13,90 m
– Mớn nước: khoảng 45,62 m (36,12 m * độ mớn nước 9,50 m)
Trọng tải:
– Trọng tải chết không tính tdw: khoảng 19.100 tdw
– GT: 15.312
– NT: 5.734
Sức chứa:
– Tổng cbm khoảng 23.600 cbm (không tính tdw) hoặc khoảng 833.427 cbft
– Nắp hầm hàng mét vuông: khoảng 1.937 mét vuông
– Tweendeck mét vuông: khoảng 1.811 mét vuông + 6 tấm ốp bổ sung
– Hầm hàng dưới mét vuông: khoảng 1.786 mét vuông
– Tổng mét vuông: khoảng 5.534 mét vuông + 6 tấm ốp bổ sung
Sức chứa container:
– Tổng lượng container tiếp nhận: khoảng 1.011 TEU
– Trên boong: khoảng 504 TEU
– Dưới boong: khoảng 507 TEU
– Cơ sở 14mt: khoảng 779 TEU
– Số phích cắm lạnh: 96 FEU + 28 TEU
Phân loại IMO:
– Trong hầm: Hầm 1: Phân loại 1-6, 8, 9;
– Hầm 2: 2-6, 8, 9
– Trên boong: Hầm 1: Phân loại 1-6, 8,9;
– Giữ 2: 2-6, 8,9
– Lớp 7 nói chung bị cấm mà không có ngoại lệ cụ thể trước đó
Thiết bị xử lý hàng hóa:
– Ba cần cẩu
– Cần cẩu 2 và 3: 2×400 tấn Swl El.-
– Cần cẩu 1 1×120 tấn
– Cần cẩu NMF
Dữ liệu động cơ chính:
– Hãng sản xuất và loại: MAN 7L 58/64
– 9.800 kW
– Tốc độ và mức tiêu thụ HFO: khoảng 18 kn trên khoảng 34 tấn
Dữ liệu điều khiển:
– Động cơ đẩy mũi: 1x 800 kW
– Bánh lái: Loại cánh tà treo tự do
Động cơ phụ/Máy phát điện:
– Động cơ phụ/Máy phát điện: 3x khoảng 500kW
– Động cơ diesel khẩn cấp: 1 x khoảng 99 kW
3. Tàu chở hàng khô rời đa năng
Dữ liệu chính:
Lớp: GL 100 A5, Tàu chở hàng khô đa năng, Lớp băng E3, G (Tăng cường cho hàng hóa nặng), IW (Khảo sát dưới nước), Được trang bị để vận chuyển hàng hóa nguy hiểm, SOLAS II-2, Quy định 19 + MC E3 AUT
Loại:
Tàu chở hàng khô đa năng hạng nặng được tăng cường cho hàng hóa nặng, được trang bị để vận chuyển container Có hộp số, sàn giữa có thể thay đổi hoàn toàn ở bốn vị trí / sàn đơn, được trang bị phao ổn định
Kích thước:
– LOA: 166 m; LBP: 156 m; Chiều rộng mld: 22,90 m
– Mớn nước: 9,50 m theo hướng tây nam; Chiều sâu mld.: 13,90 m
– Mớn nước: khoảng 45,62 m (36,12 m * độ mớn nước 9,50 m)
Trọng tải:
– Trọng tải chết không tính tdw: khoảng 19.100 tdw
– GT: 15.312
– NT: 5.734
Sức chứa:
– Tổng cbm khoảng 23.600 cbm (không tính tdw) hoặc khoảng 833.427 cbft
– Nắp hầm hàng mét vuông: khoảng 1.937 mét vuông
– Tweendeck mét vuông: khoảng 1.811 mét vuông + 6 tấm ốp bổ sung
– Hầm hàng dưới mét vuông: khoảng 1.786 mét vuông
– Tổng mét vuông: khoảng 5.534 mét vuông + 6 tấm ốp bổ sung
Sức chứa container:
– Tổng lượng container tiếp nhận: khoảng 1.011 TEU
– Trên boong: khoảng 504 TEU
– Dưới boong: khoảng 507 TEU
– Cơ sở 14mt: khoảng 779 TEU
– Số phích cắm lạnh: 96 FEU + 28 TEUTrên boong: khoảng 504 TEU
– Dưới boong: khoảng 507 TEU
– Cơ sở 14mt: khoảng 779 TEU
– Số phích cắm lạnh: 96 FEU + 28 TEU
Phân loại IMO:
– Trong hầm: Hầm 1: Phân loại 1-6, 8, 9;
– Hầm 2: 2-6, 8, 9
– Trên boong: Hầm 1: Phân loại 1-6, 8, 9;
– Giữ 2: 2-6, 8,9
– Lớp 7 nói chung bị cấm mà không có ngoại lệ cụ thể trước đó
Thiết bị xử lý hàng hóa:
– Ba cần cẩu
– Cần cẩu 2 và 3: 2×400 mt Swl El.-
– Cần cẩu 1 1×120 mt
– Cần cẩu NMF
4. Tàu chở hàng khô đa mục đích
Dữ liệu chính:
Lớp: GL 100 A5, Tàu chở hàng khô đa năng, Lớp băng E3, G (Tăng cường cho hàng hóa nặng), IW (Khảo sát dưới nước), Được trang bị để vận chuyển hàng hóa nguy hiểm, SOLAS II-2, Quy định 19 + MC E3 AUT
Loại:
Tàu chở hàng khô đa năng hạng nặng được tăng cường cho hàng hóa nặng, được trang bị để vận chuyển container Có hộp số, sàn giữa có thể thay đổi hoàn toàn ở bốn vị trí / sàn đơn, được trang bị phao ổn định
Kích thước:
– LOA: 166 m; LBP: 156 m; Chiều rộng mld: 22,90 m
– Mớn nước: 9,50 m theo hướng tây nam; Chiều sâu mld.: 13,90 m
– Mớn nước: khoảng 45,62 m (36,12 m * độ mớn nước 9,50 m)
Trọng tải:
– Trọng tải chết không tính tdw: khoảng 19.100 tdw
– GT: 15.312
– NT: 5.734
– Sức chứa:
Tổng cbm khoảng 23.600 cbm (không tính tdw) hoặc khoảng 833.427 cbft
– Nắp hầm hàng mét vuông: khoảng 1.937 mét vuông
– Tweendeck mét vuông: khoảng 1.811 mét vuông + 6 tấm ốp bổ sung
– Hầm hàng dưới mét vuông: khoảng 1.786 mét vuông
– Tổng mét vuông: khoảng 5.534 mét vuông + 6 tấm ốp bổ sung
Sức chứa container:-
– Tổng lượng container tiếp nhận: khoảng 1011 TEU
– Trên boong: khoảng 504 TEU
– Dưới boong: khoảng 507 TEU
– Cơ sở 14mt: khoảng 779 TEU
– Số phích cắm lạnh: 96 FEU + 28 TEU
Phân loại IMO:
– Trong hầm: Hầm 1: Phân loại 1-6, 8, 9;
– Hầm 2: 2-6, 8, 9
– Trên boong: Hầm 1: Phân loại 1-6, 8,9;
– Giữ 2: 2-6, 8,9
– Lớp 7 nói chung bị cấm mà không có ngoại lệ cụ thể trước đó
Thiết bị xử lý hàng hóa:
– Ba cần cẩu
– Cần cẩu 2 và 3: 2×400 tấn Swl El.-
– Cần cẩu 1 1×120 tấn
– Cần cẩu NMF
Dữ liệu động cơ chính:
– Nhà sản xuất và loại: MAN 7L 58/64
– 9.800 kW
– Tốc độ và mức tiêu thụ HFO: khoảng 18 kn trên khoảng 34 tấn
Dữ liệu điều khiển:
– Động cơ đẩy mũi: 1x 800 kW
– Bánh lái: Loại cánh tà treo tự do
Động cơ phụ/Máy phát điện:
– Động cơ phụ/Máy phát điện: 3x khoảng 500kW
– Động cơ diesel khẩn cấp: 1 x khoảng 99 kW
Bình luận
Sản phẩm liên quan
Giải pháp Kiểm soát Khói bụi – Khí phát thải, cải tạo và nâng cấp Hệ thống FGD (ướt và khô) và Hệ thống ESP (ướt và khô)
Mã: MQTEK.DV.1
Mô hình bộ xương thai nhi hai đầu của con người, mô hình bộ xương thai nhi hai đầu, mô hình giảng dạy bộ xương trẻ sơ sinh bị biến dạng
Mã: MQTEK.MH.1
Máy kiểm tra dầu máy biến áp TOR-7 được thiết kế để xác định hàm lượng khí thể tích, độ ẩm, ô nhiễm bởi các hạt rắn và hydro…
Mã: MQTEK.GLBC.4